Chuyên dịch vụ gửi hàng đi Mỹ. Liên hệ 0868943543. Gửi hàng nhanh 247

Hướng Dẫn Nhập Hàng Nhật Bản Về Việt Nam Nhanh Chóng

Bạn đang có nhu cầu nhập hàng Nhật Bản và vận chuyển về Việt Nam? Bạn muốn hàng về nhanh chóng kịp tiến độ kinh doanh, chi phí tiết kiệm và hàng hóa được đảm bảo an toàn? Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực mua hộ và vận chuyển hàng Nhật, Next247 sẽ giúp khách khách yên tâm vận chuyển.

✔ Mua hộ hàng theo đúng nhu yếu của hành khách ; ✔ Mua hộ hàng Nhật với công mua hộ chỉ 6 % ;

✔ Lịch trình chuyến bay đều đặn, liên tục 5 chuyến bay/tuần

✔ Vận chuyển hàng nhanh gọn chỉ 3-5 ngày ; ✔ Chi tiêu luân chuyển cạnh tranh đối đầu chỉ từ 210.000 VNĐ / kg ; ✔ Bảo hiểm 100 % sản phẩm & hàng hóa trong quy trình luân chuyển .

Những khó khăn khi tìm kiếm nguồn hàng Nhật Bản ship về Việt Nam?

Hiện nay nhu yếu nhập hàng Nhật Bản ngày càng tăng trưởng. Người Việt Nam không chỉ nhập hàng cho nhu yếu sử dụng cá thể mà còn đem về kinh doanh thương mại. Bởi vì sản phẩm & hàng hóa nguồn gốc từ Nhật luôn được nhìn nhận cáo về chất lượng, bảo đảm an toàn và mẫu mã đẹp. Tuy nhiên, để tiếp cận được với nguồn hàng Nhật Bản nội địa chính hãng thì người tiêu dùng Việt Nam sẽ gặp phải không ít khó khăn vất vả. Như là : ◾ Rào cản về ngôn từ, không am hiểu về tiếng Anh, tiếng Nhật. Do đó khó thanh toán giao dịch và đàm phán với người bán tại Nhật Bản ; ◾ Không có kinh nghiệm tay nghề tìm nguồn hàng, nhập hàng Nhật Bản ; ◾ Chưa tìm được đơn vị chức năng luân chuyển bảo vệ bảo đảm an toàn cho sản phẩm & hàng hóa trong quy trình ship về Việt Nam ; ◾ Nhiều đơn vị chức năng nhập hàng, luân chuyển hàng Nhật Bản không nhận những đơn hàng nhỏ lẻ ; ◾ Thời gian hàng về quá lâu, làm giảm hiệu suất cao kinh doanh thương mại, bản thân “ hết hứng ” với món đồ đó ; ◾ Tìm dịch vụ không chuyên nghiệm khiến bạn mất tin yêu . Dịch Vụ Thương Mại luân chuyển hàng Nhật về Việt Nam của Next247 đã sinh ra để Giao hàng cho những nhu yếu thiết yếu hàng ngày của người mua trong nước. Chúng tôi sẽ giúp bạn xóa bỏ mọi nỗi lo ngại để lựa chọn những món hàng vừa lòng nhất, luân chuyển hàng bảo đảm an toàn nhất .

Dịch vụ nhập hàng Nhật Bản và vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng của Next247

Next247 cung ứng đến người mua những dịch vụ mua hộ – luân chuyển hàng Nhật về Việt Nam giá cạnh tranh đối đầu nhất thị trường. Chúng tôi có đến 5 chuyến bay liên tục trong tuần để bảo vệ hàng về Việt Nam nhanh gọn .

Dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng Nhật của Next247 mang lại cho người tiêu dùng những dịch vụ tiện ích nhất, mua sắm nhanh chóng. Không những vậy, dịch vụ giúp tiết kiệm thời gian, công sức, cơ hội sở hữu các loại mặt hàng chất lượng.

Xem thêm: Nhận ship hàng từ Nhật về Việt Nam trọn gói không phụ thu

Tiện ích khi sử dụng dịch vụ nhập hàng Nhật Bản và vận chuyển hàng về Việt Nam của Next247

Next247 là đơn vị chức năng mua hộ, đấu giá và luân chuyển hàng Nhật uy tín số 1 Việt Nam. Khi sử dụng bất kể dịch vụ nào của chúng tôi, bạn sẽ nhận được những tiện ích dưới đây :
  • Hỗ trợ gom hàng, đóng hàng tại Nhật Bản;
  • Làm thủ tục mua bán, vận chuyển trọn gói từ A đến  Z;
  • Với những khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ, sẽ có nhiều ưu đãi, chiết khấu cao;
  • Bảo hiểm 100% hàng hóa, không xảy ra hư hỏng, thất lạc, không có tình trạng đánh tráo hàng hóa;
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn nhiệt tình bất cứ khi nào bạn cần. Chúng tôi luôn luôn làm việc vì quyền lợi của khách hàng.
  • Chi phí vận chuyển, mua hộ niêm yết là chi phí trọn gói mà khách hàng phải chịu. Chúng tôi cam kết không thu thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào.
  • Hàng cập bến đến Việt Nam chỉ sau 3-5 ngày, tiện lợi cho mục đích buôn bán và sử dụng của khách hàng.
  • Freeship nội thành TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh.
Có Next247, việc tìm nguồn hàng, nhập hàng cũng như luân chuyển hàng Nhật về Việt Nam trở nên đơn thuần, thuận tiện như shopping tại Việt Nam. Hãy để chúng tôi giúp bạn ! .

✅Bạn có thể liên hệ với đơn vị Next247 bằng các cách sau:

☎ Ms Linh : 0334529955 ☎ Ms Hà : 0329679955 ☎ Ms Hồng : 0968292996 ☎ Ms Lưu Hà : 034 360 0963 ☎ Ms Hoài : 033 572 9955 ⚡ Inbox / Comment trên fanpage : NEXT 247 – Ship Nhật Việt Lê Thị Hồng

No related posts .
Hướng Dẫn Nhập Hàng Nhật Bản Về Việt Nam Nhanh Chóng
Read Also :
Hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hơn 10 năm, chuyên làm dịch vụ hải quan, mua hàng nước ngoài. FacebookBehancelinkedintwitter

Đăng nhận xét