Chuyên dịch vụ gửi hàng đi Mỹ. Liên hệ 0868943543. Gửi hàng nhanh 247

100 nhà bán lẻ hàng đầu cải thiện hiệu quả với Trung tâm phân phối mới

[ad_1]

Được bao quanh bởi các nhà sản xuất bộ nhớ bán lẻ Broad River, Mike Rinehart, Manny Rodrigues, Tim Clouse và Charlie Malouf đã cắt băng khánh thành trung tâm phân phối Ashley mới nhất của Broad River Retail.

Fort Mill, South Carolina - Vào ngày 31 tháng 8, Broad River Retail, nhà bán lẻ hàng đầu sở hữu và điều hành các cửa hàng Ashley ở Carolinas và Georgia, đã khai trương trung tâm phân phối mới nhất của mình.

Fort Mill, trung tâm phân phối rộng 81.250 foot vuông của tập đoàn bán lẻ có trụ sở tại SC, tọa lạc tại 2002 Nazareth Church Road, Spartanburg, SC

Charlie Malouf, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Broad River Retail cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được chính thức cắt băng khánh thành tại trung tâm phân phối mới của chúng tôi ở Spartanburg. "Trung tâm phân phối hàng đầu ở trung tâm thành phố này đại diện cho một khoản đầu tư cơ sở hạ tầng lớn khác, cho phép chúng tôi phục vụ khách hàng ở phía bắc Nam Carolina và phía tây Bắc Carolina tốt hơn với nhiều hàng hóa trong kho hơn, lựa chọn hàng hóa đón khách hàng gần hơn và khung thời gian giao hàng tổng thể nhanh hơn.

"Một trong những điều chúng tôi học được từ chuỗi cung ứng của mình trong vài năm qua là lượng hàng tồn kho mạnh cùng với tốc độ tung ra thị trường là sự kết hợp chiến thắng sẽ cho phép chúng tôi sống với những kỷ niệm đẹp nhất trong nhiều năm tới."

Các quan chức cho biết trung tâm phân phối có thể xử lý 4.000 món đồ nội thất và giường mỗi tuần, có thể chứa hơn 3 triệu đô la hàng tồn kho và có thể vận chuyển trung bình 1 triệu đô la hàng hóa mỗi tuần.

"Trung tâm phân phối Spartanburg là trung tâm phân phối thứ ba của chúng tôi tại Carolinas, cho phép chúng tôi đạt được tăng trưởng dài hạn liên tục", Manny Rodrigues, Giám đốc Điều hành của Broad River Retail, cho biết. “Giờ đây, chúng tôi có thể phân phối tới 8 triệu đô la mỗi tuần từ cả ba trung tâm phân phối của mình, phù hợp với kế hoạch tăng trưởng chiến lược của chúng tôi. Tôi rất biết ơn các đối tác đã hợp tác với chúng tôi trong đợt khai trương này, đặc biệt là CBRE, cơ các đối tác bất động sản và USSI, những người đã giúp chúng tôi thiết kế cấu hình giá đỡ hiện đại nhất cho trang web này. "

Đây là trung tâm phân phối Ashley thứ hai của Broad River ở Nam Carolina. Các cửa hàng Ashley của nó ở Nam Carolina bao gồm ba cửa hàng ở Anderson, Greenville, Greenwood, Columbia và Spartanburg.

Tim Clouse, Giám đốc Hoạt động Cấp cao của Broad River Retail cho biết: “Broad River Retail luôn tìm kiếm những người làm, những nhà tư tưởng, những nhà sản xuất và giải quyết vấn đề đầy nhiệt huyết. “Trung tâm phân phối Spartanburg sử dụng khoảng 50 người và hiện đang tuyển dụng.

Xem thêm:


[ad_2]
Read more 100 nhà bán lẻ hàng đầu cải thiện hiệu quả với Trung tâm phân phối mới
Read Also :
Hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hơn 10 năm, chuyên làm dịch vụ hải quan, mua hàng nước ngoài. FacebookBehancelinkedintwitter

Đăng nhận xét