Chuyên dịch vụ gửi hàng đi Mỹ. Liên hệ 0868943543. Gửi hàng nhanh 247

An Giang tiếp nhận 26 công dân Campuchia hồi hương

[ad_1]

Ngày 1-9, tỉnh An Giang cùng với các lực lượng chức năng đã tiếp nhận 26 công dân Việt Nam hồi hương từ Campuchia tại Cảng quốc tế Định Biên.

Kết quả có 26 công dân Việt Nam được hồi hương, trong đó có 3 nữ và 23 nam. Trong số đó có 11 công dân Việt Nam liên quan đến sòng bạc Husqvarna - 42 người đã trốn khỏi Việt Nam từ ngày 8-18 / 1/2002 bằng cách bơi qua sông Bình Di (thị trấn Long Bình, huyện An Phú, tỉnh An Giang).

Bộ đội biên phòng đã tiếp nhận 26 công dân Campuchia hồi hương. Ảnh: BPCC
Bộ đội biên phòng đã tiếp nhận 26 công dân Campuchia hồi hương. Ảnh: BPCC.

Nơi thường trú của những người này chủ yếu đến từ các tỉnh miền Bắc, miền Trung, Tây Nguyên và Tây Nam Bộ.

Xác minh sơ bộ cho thấy, những người này trước đó đã xuất cảnh trái phép sang Campuchia để làm thuê và bị Tổng cục Nhập cư, Bộ Nội vụ Campuchia tạm giữ.

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý sơ bộ, Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Jingbian đã bàn giao 26 công dân nêu trên cho Phòng Cảnh sát quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh An Giang tiếp tục xác minh, làm rõ theo yêu cầu.

Bộ đội Biên phòng làm thủ tục tiếp công dân.
Bộ đội Biên phòng làm thủ tục tiếp công dân.

Liên quan đến việc người Việt Nam nhập cảnh trái phép vào Campuchia, hai tuần trước, Đồn Biên phòng và Phòng chống số 21 Đồn Biên phòng Long Bình phát hiện 40 người từ sòng bạc Rich World bơi qua sông Bình Di để vào Việt Nam. .

Với sự phối hợp của các cơ quan chức năng, các đối tượng khai báo xuất cảnh trái phép tại khu vực biên giới các tỉnh phía Nam. Sau khi sang Campuchia, cả nhóm đến làm việc tại Sòng bạc Husqvarna.

Tăng ca, không nghỉ, không lương, hàng chục người đã đồng tâm tìm cách vượt biên sang Việt Nam. Sau khi tấn công an ninh sòng bạc và chạy đến cổng sòng bạc, 42 người đã nhảy xuống sông Flat, nhưng 1 người bị bắt lại và 1 người mất tích (đã tìm thấy thi thể).

Ngày 23/8, Bộ đội biên phòng An Giang xử phạt hành chính 38 người vượt biên không làm thủ tục xuất nhập cảnh. Trong đó, 34 người (trên 18 tuổi) bị phạt 4 triệu đồng / người, 04 người (từ 16 đến 18 tuổi) bị phạt 2 triệu đồng. Hai trường hợp không hoạt động là những người dưới 16 tuổi.

Campuchia hiện đang tiến hành giám sát toàn quốc đối với tất cả người nước ngoài sinh sống tại đây, tập trung vào việc tìm kiếm những người nước ngoài đã trở thành nạn nhân của nạn buôn người.

Nguyễn Đông


[ad_2]
Qua bài viết trên, guiquanaodimy.com mong đã chia sẻ tới các bạn một vài thông tin về An Giang tiếp nhận 26 công dân Campuchia hồi hương
Nếu bạn đang có những thắc mắc cần được giải đáp về vận chuyển hàng hóa quốc tế, gửi hàng đi Mỹ hãy nhấc máy gọi ngay tới số Hotline để được tư vấn miễn phí nhé.
Xem thêm tại An Giang tiếp nhận 26 công dân Campuchia hồi hương
Read Also :
Hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hơn 10 năm, chuyên làm dịch vụ hải quan, mua hàng nước ngoài. FacebookBehancelinkedintwitter

Đăng nhận xét