Chuyên dịch vụ gửi hàng đi Mỹ. Liên hệ 0868943543. Gửi hàng nhanh 247

Chín công ty khởi nghiệp được chọn để cung cấp công khai rộng rãi hơn tại buổi giới thiệu nhà đầu tư EIE22

[ad_1]

Họ bao gồm CyberShell, Continulus, FC Labs, InFix, Lenz Labs, Microplate Dx, Pogo Studio, Smash và Hoolr, và đang tìm kiếm các khoản đầu tư từ 500.000 đến 3 triệu bảng. 28 công ty cùng ngành còn lại của EIE năm nay sẽ có những lần chào sân ngắn hơn tại sự kiện đầu tư theo phong cách Dragons 'Den năm nay vào thứ Năm, ngày 6 tháng 10.

Danny Helson, Trưởng bộ phận Chương trình và Quan hệ Nhà đầu tư tại EIE, cho biết: “Các công ty mở rộng của chúng tôi trong năm nay mở rộng các công nghệ như trí tuệ nhân tạo và khoa học dữ liệu, từ các lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe, khí hậu, fintech và thiết kế sáng tạo.

đọc thêm

đọc thêm

Đã nhấn nút cho nghiên cứu chính để đo lường sự phục hồi kinh doanh của Scotland sau đại dịch

"Thật khó để chọn từ một nhóm mạnh như vậy vì chúng tôi có những nhà sáng lập và công ty tài năng đến từ Scotland, Vương quốc Anh và hơn thế nữa, nhưng chúng tôi nghĩ rằng các bài thuyết trình được trưng bày sẽ hỗ trợ tốt nhất cho những công ty công nghệ trẻ thú vị này."

Cyber ​​Shell phát triển tài sản trí tuệ (IP) bao gồm khả năng phục hồi trên không gian mạng khi bắt đầu phát triển phần mềm; Contiulus giúp các bác sĩ và y tá có được kiến ​​thức chuyên môn thông qua công nghệ video "sổ bỏ túi"; FC Labs đang phát triển công nghệ có thể đeo nhắm mục tiêu đến các môi trường làm việc có rủi ro cao chẳng hạn như xây dựng, kỹ thuật, dầu khí, khai thác mỏ và các tiện ích.

InFix là một nền tảng công nghệ hỗ trợ đám mây, do bác sĩ điều hành được thiết kế để cải thiện hiệu quả của các rạp chiếu phim NHS; Lenz Labs là một công ty khởi nghiệp bảo trì dự đoán theo hướng IP đang phát triển các thành phần và công nghệ hỗ trợ AI để tối ưu hóa hiệu quả của hoạt động đường sắt Hiệu quả; Microplate Dx là một công ty chuyên về chẩn đoán từ Đại học Strathclyde chuyên về công nghệ nền tảng để kiểm tra độ nhạy cảm với kháng sinh nhanh chóng.

Công ty khởi nghiệp phát triển phần mềm PogoStudio đã hợp tác với NHS Lothian để phát triển nền tảng Tailored Talks, cho phép các chuyên gia chăm sóc sức khỏe tùy chỉnh các bài thuyết trình cho bệnh nhân; Smash là một công ty phần mềm như một dịch vụ và thị trường IP phục vụ ngành truyền thông; Hoolr là một công ty dựa trên đám mây Các công ty công nghệ giúp các tổ chức quản lý, mở rộng quy mô và hiểu văn hóa huấn luyện của họ.

Từ trái qua: Smash đồng sáng lập Fiona Gillies và Christine Hartland. Hình ảnh: Stuart Atwood.

Các nhà tổ chức của EIE22, nơi đã công bố các diễn giả chính vào tháng trước, cũng cho biết họ sẽ thành lập một hội đồng gồm các nhà đầu tư - những thành viên sẽ sớm được công bố - để đố các công ty khởi nghiệp trên sân sau bài thuyết trình của họ.

Tuần tới, lễ đếm ngược EIE22 sẽ diễn ra tại RBS Gogarburn, nơi các công ty cùng loại sẽ nghe ý kiến ​​từ các nhân vật kinh doanh chủ chốt như Bob Keller, cựu Giám đốc điều hành của Wood Group và chủ tịch của Enterprise Scotland.


[ad_2]
Read more Chín công ty khởi nghiệp được chọn để cung cấp công khai rộng rãi hơn tại buổi giới thiệu nhà đầu tư EIE22
Read Also :
Hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hơn 10 năm, chuyên làm dịch vụ hải quan, mua hàng nước ngoài. FacebookBehancelinkedintwitter

Đăng nhận xét